mountain mountain

Quảng cáo Facebook Ads

chi phí tối thiểu, hiệu quả tối đa

Giải pháp quảng cáo Facebook Ads

dành cho các chủ shop và doanh nghiệp

T2 giúp bạn thực hiện chiến dịch

quảng cáo Facebook Ads hiệu quả

Tư vấn chính xác

Tư vấn chính xác

T2 với đội ngũ chuyên gia quảng cáo được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn những cách thức tối ưu từng loại quảng cáo trên Facebook sao cho hiệu quả nhất, mang lại lượng khách hàng ổn định và chất lượng.

Tối ưu chi phí

Tối ưu chi phí

Các chiến dịch quảng cáo được T2 tối ưu phù hợp với ngân sách và mức độ cạnh tranh theo từng ngành nghề kinh doanh. Các mẫu quảng cáo có điểm chất lượng cao với mức giá thầu thấp nhất và hiệu quả tốt nhất để có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Thông tin minh bạch, cập nhật thường xuyên

Thông tin minh bạch, cập nhật thường xuyên

Mọi chi phí quảng cáo thanh toán cho Facebook đều được T2 cập nhật đầy đủ qua báo cáo hàng ngày. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thường xuyên báo cáo phân tích định kỳ hàng tuần để khách hàng nắm được tình hình quảng cáo của doanh nghiệp mình.

Một số câu hỏi thường gặp

4 lợi ích khi sử dụng quảng cáo Facebook

Chỉ cần 1$ mỗi ngày mà vẫn thu lại kết quả

Chỉ cần 1$ mỗi ngày mà vẫn thu lại kết quả

Mức ngân sách tối thiểu cho 1 chiến dịch quảng cáo Facebook tương đường với 22.000đ bạn vẫn hoàn toàn có thể tiếp cận hàng nghìn người trên Facebook. Với ngân sách như vậy, bạn sẽ rất may mắn có được 1 click khi quảng cáo Google Adwords.

Nguồn khách hàng tiềm năng khổng lồ

Nguồn khách hàng tiềm năng khổng lồ

Theo thống kê, có đến 30 triệu người Việt Nam đang sử dụng Facebook hàng tháng và trong số đó có đến 20 triệu người sử dụng mỗi ngày. Dù bạn đang kinh doanh bất kỳ ngành nghề hay lĩnh vực nào thì 1 lượng lớn khách hàng tiềm năng ở trên Facebook để quảng cáo của bạn nhắm đến.

Nhắm đến khách hàng theo sở thích

Nhắm đến khách hàng theo sở thích

Không giống như Google Adwords định hướng đến khách hàng qua những gì họ tìm kiếm. Quảng cáo trên Facebook nhắm đến người dùng theo nhân khẩu học và sở thích. Từ đó, bạn có thể tạo ra những nội dung cực kỳ hấp dẫn nhắm đến đúng đối tượng có sở thích phù hợp với quảng cáo của mình.

Dễ dàng theo dõi hiệu quả của chiến dịch

Dễ dàng theo dõi hiệu quả của chiến dịch

Dù bạn chi tiêu vào quảng cáo gì trên Facebook thì điều quan trọng nhất vẫn là bạn biết chính xác những gì mình thu lại được từ việc đó. Với các công cụ quản lý của Facebook, bạn sẽ đánh giá được hiệu quả của quảng cáo thông qua các thống kê, báo cáo chi tiết đầy đủ.